image banner
UBND Tân Bình
Khu phố Tân Trà 1: Điểm sáng trong mô hình “Nhà tôi có bình chữa cháy”
Lượt xem: 470

Luôn xác định công tác phòng cháy, chữa cháy là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị và của toàn dân. Sau khi Chủ tịch UBND phường Tân Bình viết Thư kêu gọi: Toàn dân tham gia công tác phòng cháy, chữa cháy và phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”, Chi bộ, Ban Điều hành khu phố, Ban Công tác mặt trận khu phố Tân Trà 1 đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai xây dựng và nhân rộng các mô hình về phòng cháy, chữa cháy, đặc biệt là mô hình “Nhà tôi có bình chữa cháy” tới 100% hộ gia đình trong địa bàn khu dân cư.

anh tin bai

Thư kêu gọi: Toàn dân tham gia công tác phòng cháy, chữa cháy và phát động phong trào "Nhà tôi có bình chữa cháy" của  Chủ tịch UBND phường Tân Bình

anh tin baiĐồng chí Phạm Văn Khởi -  PCT. UBND phường tham gia vận động mô hình "Nhà tôi có bình chữa cháy" của khu phố Tân Trà 1

Mô hình "Nhà tôi có bình chữa cháy" đã và đang được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư mang lại những hiệu quả thiết thực và nhận được sự hưởng ứng tích cực của đội ngũ cán bộ, Đảng viên và nhân dân khu phố Tân Trà 1. Nhờ đó, sau 01 tháng triển khai thực hiên, đến nay khu phố Tân Trà 1 đã vận động được 100% hộ gia đình sản xuất kinh doanh trên địa bàn khu phố tự trang bị bình chữa cháy xách tay, có 70 hộ gia đình cán bộ, Đảng viên và nhân dân đã tham gia mô hình ““Nhà tôi có bình chữa cháy” và tự trang bị 70 bình chữa cháy tại gia đình. Ngoài mô hình "Nhà tôi có bình chữa cháy", người dân khu phố Tân Trà 1 đã chủ động tham gia mô hình "Tổ liên gia an toàn về phòng cháy, chữa cháy" và trang bị dụng cụ cứu nạn cần thiết; tham gia tập huấn và tự nghiên cứu các kỹ năng xử lý tình huống khi có cháy xảy ra giúp nâng cao năng lực và khả năng xử lý sự cố của lực lượng tại chỗ và người dân trên địa bàn.

anh tin bai

Đồng chí Huỳnh Văn Dũng -  Trưởng Ban Công tác mặt trận khu phố Tân Trà 1 vận động người dân trang bị bình chữa cháy

Việc phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” góp phần phát huy hiệu quả phương châm 4 tại chỗ “Lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, chỉ huy tại chỗ, hậu cần tại chỗ” trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cũng như nâng cao ý thức, trách nhiệm phòng cháy chữa cháy trong mỗi người dân khu phố.

Nguyễn Hoài

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN BÌNH

Địa chỉ :Đường Tô Hiệu, KP Tân Trà 1, P. Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.879.680

Fax: 02713.879.680

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Bình

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị