image banner
Phường Tân Bình tổ chức chương trình văn nghệ Mừng Đảng - Mừng Xuân Qúy Mão 2023.
Lượt xem: 230

    Nhằm tạo khí thế vui tươi, phấn khởi cho nhân dân trong dịp tết đến xuân về, cùng chung tay giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường có cái tết đầy đủ, hạnh phúc hơn. Tối ngày 12/01/2023 tại UBND phường Tân Bình, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường Tân Bình đã tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023. 
    Về dự chương trình văn nghệ có các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội của phường, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban CTMT các khu phố, Ban Giám hiệu các trường MN, TH, THCS trên địa bàn cùng đông đảo ngưởi dân trên địa bàn phường cùng tham gia. 

anh tin bai

Toàn cảnh Chương trình văn nghệ Mừng Đảng - Mừng Xuân Qúy Mão 2023 phường Tân Bình

    Chương trình văn nghệ đã đem đến cho khán giả những tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc, nhiều ca khúc ca ngợi về Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, về mùa xuân, về quê hương đất nước, con người Bình Phước…

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc diễn ra trong chương trình văn nghệ.

    Trong không khí ấm áp nghĩa tình của đêm văn nghệ, Ban tổ chức đã kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn phường phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, chung tay đóng góp, giúp đỡ cho những hoàn cảnh còn khó khăn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi tại địa phương để đón một cái Tết đầy đủ, đầm ấm hơn. Tại chương trình, các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn hưởng ứng lời kêu gọi và thực hiện trách nhiệm xã hội của mình đã ủng hộ hơn 100 phần quà, trị giá trên 50 triệu.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo phường trao quà cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi trên địa bàn.

anh tin bai

 Lãnh đạo phường trao thư cảm ơn các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân.

    Phát biểu tại chương trình, ông Trần Văn Phước – UVBTV Đảng ủy - Chủ tịch UBMTTQVN phường cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, chia sẻ của cả cộng đồng, sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp đã có những đóng góp, ủng hộ thiết thực góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Đồng thời, động viên các hộ gia đình còn khó khăn trên địa bàn tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

                                                                      Nguồn tin: Viết Thanh
                                                            Ban Tuyên giáo Đảng ủy phường.

 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN BÌNH

Địa chỉ :Đường Tô Hiệu, KP Tân Trà 1, P. Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.879.680

Fax: 02713.879.680

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Bình

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị