image banner
Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường Tân Bình thăm cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Phật Đản năm 2023
Lượt xem: 8226

    Sáng ngày 31/5/2023, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường do đồng chí Phạm Thị Hường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Thiền Tự Thanh Nguyên nhân dịp Lễ Phật Đản năm 2023.

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy–HĐND–UBND–UBMTTQVN phường tặng hoa và quà chúc mừng Thiền Tự Thanh Nguyên dịp lễ Phật Đản.

anh tin bai
anh tin bai

    Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Phạm Thị Hường trao tặng hoa và quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới trụ trì Thiền tự Thanh Nguyên cùng các phật tử đón một mùa lễ Phật Đản an lạc, cát tường. Đồng thời cảm ơn trụ trì Thiền tự cùng các phật tử trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp, giúp đỡ, hỗ trợ chính quyền địa phương trong thực hiện an sinh xã hội, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, cũng như tham gia tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước đến với bà con phật tử và đông đảo quần chúng nhân dân, đóng góp tích cực vào phong trào giữ vững tình hình an ninh trật tự tại địa phương.
    Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cũng mong muốn trụ trì Thiền tự cùng bà con phật tử tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phật giáo Việt Nam, hưởng ứng và tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng bền chặt, đóng góp sự phát triển chung của địa phương.
    Đại đức Thích Đức Thành – Trụ trì Thiền tự đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo chính quyền địa phương đã dành cho các phật tử của Thiền tự Thanh Nguyên; đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo địa phương đã quan tâm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho cuộc sống của người dân, nhất là những người yếu thế trong xã hội có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc và ngày càng phát triển. Trụ trì cũng hứa sẽ vận động bà con phật tử sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước và đoàn kết bà con phật tử cùng chính quyền địa phương chung tay góp sức xây dựng phường Tân Bình ngày càng tốt đẹp hơn
./. 

Nguồn tin: Viết Thanh
    Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy

 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN BÌNH

Địa chỉ :Đường Tô Hiệu, KP Tân Trà 1, P. Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.879.680

Fax: 02713.879.680

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Bình

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị