image banner
Hội nghị tổng kết Khối thi đua số 8 năm 2023.
Lượt xem: 114

Ngày 03/5, tại UBND phường Tân Bình, Khối thi đua số 8 (gồm 8 xã, phường: Tân Bình, Tân Phú, Tân Thiện, Tân Đồng, Tân Xuân, Tân Thiện, Tân Thành và Tiến Hưng) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị có ông Nguyễn Xuân Phượng -  Trưởng phòng Nội vụ thành phố Đồng Xoài; ông Trần Văn Lượng -  Chủ tịch UBND phường Tân Bình, Khối trưởng Khối thi đua số 8 năm 2023 và lãnh đạo 7 xã, phường trong Khối thi đua số 8.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết Khối thi đua số 8 năm 2023.

Năm 2023, UBND các xã, phường trong khối thi đua số 8 đã cụ thể hóa mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Thi đua, Khen thưởng đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị mình. Phong trào thi đua của Khối dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy đảng, chính quyền đã phát triển rộng khắp, tập trung giải quyết các vấn đề khó khăn, phức tạp của từng đơn vị, thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong các phong trào thi đua, bám sát nhiệm vụ chính trị, đảm bảo thiết thực, hiệu quả với nhiều hình thức và nội dung phong phú. Chất lượng khen thưởng thường xuyên, chuyên đề, đột xuất từng bước được nâng cao, kịp thời, động viên, tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước. Các xã, phường trong Khối coi thi đua là động lực tích cực để hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình. Từ đó tạo đòn bẩy trong phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội củng cố lòng tin của quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và quản lý của Nhà nước. Nhờ đó, năm 2023 các các địa phương trong Khối thi đua số 8 đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2023 của thành phố giao. Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng của Khối thi đua số 8 năm 2023, phường Tân Bình là đơn vị xếp thứ nhất; phường Tân Đồng xếp thứ hai; xếp thứ 3 là đơn vị phường Tiến Thành. 

Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2024, Khối thi đua số 8 tiếp tục tập trung cụ thể hóa các chương tình, hành động gắn với công tác thi đua, khen thưởng. Chú trọng việc phát hiện, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến, nhân tố mới ở từng lĩnh vực tại các xã, phường trong khối thi đua. Xây dựng và lực chọn điển hình tiên tiến tiêu biểu, toàn diện của đơn vị, địa phương để nêu gương học tập, nhân rộng toàn khối thi đua.

anh tin bai

Lễ kí kết giao ước thi đua năm 2024 của các đơn vị

anh tin bai

Khối trưởng Khối thi đua số 8 năm 2023 trao quyền Khối trưởng khối thi đua năm 2024 cho đơn vị Tiến hưng

Tại Hội nghị cũng đã thông qua dự thảo giao ước thi đua, ký kết giao ước thi đua năm 2024 và UBND xã Tiến Hưng được bầu làm Khối trưởng khối thi số 8 năm 2024.

                                                                                                                                                             Nguyễn Hoài

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN BÌNH

Địa chỉ :Đường Tô Hiệu, KP Tân Trà 1, P. Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.879.680

Fax: 02713.879.680

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Bình

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị