image banner
Phường Tân Bình tổ chức thăm hỏi, động viên thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2024.
Lượt xem: 805

Sau những ngày vui xuân đón tết Giáp Thìn an toàn, lành mạnh, sáng ngày 19/02/2024 lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN phường đã tổ chức các đoàn đi thăm, động viên gia đình, thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2024. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống kinh tế và hoàn cảnh của từng gia đình thanh niên trúng tuyển; động viên gia đình, người thân tạo điều kiện tốt nhất để con em của mình yên tâm lên đường thực hiên nhiệm vụ. Đồng thời cũng nhấn mạnh đối với các thanh niên trúng tuyển rằng thực hiện nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm, là nhiệm vụ thiêng liêng của thanh niên đối với Tổ quốc, đây không chỉ là niềm tự hào của thanh niên mà còn là niềm tự hào của gia đình và của cả địa phương. Nhân dịp này lãnh đạo địa phương cũng đã trao tặng cho mỗi thanh niên trúng tuyển một phần quà trị giá 500.000 đồng.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Trung Phóng -  phó Bí thư thường trực Đảng ủy thăm và tặng quà cho thanh niên trúng tuyển NVQS khu phố Xuân Bình

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Lượng -  Phó BT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường thăm và tặng quà thanh niên trúng tuyển NVQS khu phố Thanh Bình

Thăm hỏi, tặng quà những thanh niên trúng tuyển NVQS trước ngày nhập ngũ lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền của phường Tân Bình rất phấn khởi, bày tỏ sự tin tưởng vào thế hệ trẻ hôm nay sẽ tiếp bước truyền thống cha ông trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sự quan tâm thăm hỏi của lãnh đạo địa phương đã giúp cho thanh niên trúng tuyển có thêm động lực sẵn sàng tham gia nhập ngũ, phấn đấu hoàn thành trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với Tổ quốc. Số thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2024 đã và đang sẵn sàng tâm thế để chuẩn bị gia nhập quân ngũ.

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Phước -  Chủ tịch UBMTTQVN phường thăm và tặng quà thanh niên trúng tuyển NVQS 

Để ngày giao quân diễn ra an toàn, thuận lợi, đồng chí Chủ tịch UBND phường – Chủ tịch Hội đồng NVQS phường cũng đã đề nghị các thành viên Hội đồng NVQS phường, Cấp ủy các Chi bộ, Ban điều hành, Ban CTMT các khu phố tiếp tục tăng cường tuyên truyền gia đình, thanh niên chấp hành nghiêm Luật NVQS, nắm tình hình diễn biến tư tưởng của gia đình và thanh niên trúng tuyển; quan tâm đến các gia đình có thanh niên trúng tuyển còn gặp khó khăn để kịp thời động viên, hỗ trợ…để thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ. Đồng thời yêu cầu các đơn vị có liên quan như Ban CHQS, Đoàn thanh niên, Hội LHPN, Hội Nông dân, Hội CTĐ phường, Ban điều hành các khu phố… thực hiện tốt các công tác như tổ chức lễ giao - nhận quân chu đáo, an toàn, đúng quy định, đảm bảo thời gian; tổ chức Hội trại giao quân phải trang trọng, vui tươi, tạo khí thế sôi nổi trong ngày hội tòng quân và tổ chức nấu ăn phục vụ nuôi quân chu đáo; quản lý quân số chặt chẽ tại Hội trại giao quân, phấn đấu hoàn thành công tác giao quân năm 2024 đạt 100% chỉ tiêu./.

                                                                                                                                                                          Viết Thanh

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN BÌNH

Địa chỉ :Đường Tô Hiệu, KP Tân Trà 1, P. Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.879.680

Fax: 02713.879.680

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Bình

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị