image banner
Chi bộ khu phố Tân Trà I tổ chức kết nạp Đảng viên mới
Lượt xem: 104

Công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. 

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, Chiều ngày 16 tháng 10 năm 2023 Chi bộ khu phố Tân Trà I đã tổ chức kết nạp cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Minh Thư vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên có Đồng chí: Trương Tuấn Hùng – UV.BTV Đảng ủy – Trưởng Công an phường, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Xuân Lưỡng - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và yêu cầu Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên dự bị trong thời gian thử thách 12 tháng để trở thành đảng viên chính thức.

Trong niềm xúc động đồng chí Nguyễn Thị Minh Thư đã trân trọng cảm ơn Chi bộ đã giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi kết nạp Đảng viên

anh tin bai
anh tin bai

                                                                                             Nguồn tin: Huyền Trang

                                                                                           Hội CTĐ phường Tân Bình

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN BÌNH

Địa chỉ :Đường Tô Hiệu, KP Tân Trà 1, P. Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.879.680

Fax: 02713.879.680

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Bình

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị