image banner
HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI TỔ CHỨC ĐẢNG VÀ ĐẢNG VIÊN NĂM 2023
Lượt xem: 75

Thực hiện Kế hoạch số 19-KH/ĐU ngày 30/11/2023 của Đảng ủy phường Tân Bình về việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với các Chi bộ, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2023. Ngày 18 tháng 12 năm 2023, Đảng ủy phường Tân Bình tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng và đảng viên năm 2023. Đồng chí Mai Thị Hằng – UVBTV Thành ủy – Bí thư Đảng ủy phường chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có các đồng chí các Ban Xây dựng Đảng Thành ủy cùng 15/15 đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ phường.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tổ chức Đảng và đảng viên năm 2023.

 Hội nghị đã tiến hành nhận xét, đánh giá tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy, kiểm điểm từng cá nhân các đồng chí Đảng ủy viên, chấm điểm phân loại các Chi bộ trực thuộc và cá nhân đảng viên trong toàn Đảng bộ phường. Theo đó, năm 2023, Ban Thưởng vụ Đảng ủy đã quán triệt và triển khai tổ chức thực hiện đầy đủ các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng các cấp và chính sách pháp luật của nhà nước đến toàn thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ. Lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội đều đạt vững mạnh xuất sắc, công tác phát triển đảng viên và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đều đạt và vượt chỉ tiêu nghị quyết Đảng ủy đề ra.

Tại hội nghị, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ cũng đã thẳng thắn nêu ra những tồn tại, hạn chế trong quá trình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ, đề ra chủ trương, biện pháp để khắc phục kịp thời những tồn tại hạn chế trong năm 2023.

anh tin bai
Đồng chí Trần Văn Lượng -  Chủ tịch UBND phường phát biểu ý kiến tại hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Mai Thị Hằng - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu ý kiến tại hộ nghị

Hội nghị đã nghe đồng chí Mai Thị Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Bí thư Đảng ủy phường đánh giá vai trò trách nhiệm của tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ phường trong năm qua. Đồng chí đánh giá cao tinh thần thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, khuyết điểm trong quá trình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ đã được nêu rõ trong dự thảo báo cáo kiểm điểm. Đặc biệt, đồng chí nhấn mạnh vai trò của tập thể Ban Chấp hành đã đoàn kết thống nhất thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương, yêu cầu các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tiếp tục đoàn kết thống nhất, gương mẫu trong thực hiện các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Chú trọng củng cố, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, thực hiện thắng lợi công tác xây dựng Đảng, các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh ở địa phương.

Sau một ngày làm việc với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đoàn kết và trách nhiệm, Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng và đảng viên năm 2023 đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra. Kết quả xếp loại chất lượng cho 12 Chi bộ và 408 đảng viên trong toàn Đảng bộ; trong đó có 02 Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 10 Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; 03/15 đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 12 đồng chí được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ; có 65 đảng viên trong toàn đảng bộ được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 331 đảng viên được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, 12 đồng chí xếp loại hoàn thành nhiệm vụ.

                                                                                                                                                                    Viết Thanh

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN BÌNH

Địa chỉ :Đường Tô Hiệu, KP Tân Trà 1, P. Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.879.680

Fax: 02713.879.680

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Bình

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị