image banner
Hội LHPN phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài triển khai thực hiện “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 với chủ đề Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”.
Lượt xem: 6

 Nhằm nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khoẻ của các cá nhân và cộng đồng. Sáng ngày 03/5/2024. Hội LHPN phường ra quân tuyên truyền hưởng ứng“Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” đến toàn thể hội viên, phụ nữ và các cơ sở sản xuất, kinh doanh đảm bảo thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn phường.Để hạn chế tối đa tình trạng vi phạm về chất lượng và an toàn thực phẩm trong các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, hộ buôn bán cần đảm bảo các điều kiện về vệ sinh cơ sở, con người, trang thiết bị dụng cụ, tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.

  Hội LHPN phường tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và nhân dân đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đồng thời thông qua đó tuyên truyền kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm, cho các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, hộ buôn bán trên địa bàn phường. Ngoài ra Hội đã lồng ghép tuyên truyền các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” vào các buổi sinh hoạt chi, tổ phụ nữ, mô hình, câu lạc bộ,... Đẩy mạnh tuyên truyền trên các trang Fanpage, Zalo của Hội về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm Từ đó phát huy ý thức trách nhiệm với cộng đồng của cá nhân, tổ chức sản xuất kinh doanh, người tiêu dùng đối với công tác bảo đảm an toàn thực phẩm.

 Thông qua buổi tuyên truyền đã góp phần tăng cường hơn nữa vai trò, trách nhiệm của hội viên, phụ nữ và các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm và nâng cao nhận thức, kiến thức của người tiêu dùng trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trên địa bàn phường.

Một số hình ảnh tuyên truyền

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

                                                                                                          Võ Thị Thu Hồng

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN BÌNH

Địa chỉ :Đường Tô Hiệu, KP Tân Trà 1, P. Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.879.680

Fax: 02713.879.680

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Bình

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị